Tuesday, October 11, 2016

30 mẫu thiết kế logo ấn tượng từ cây xanh

Có phải bạn đang cố gắng để tìm hiểu tạo ra cho mình một thiết kế với ý tưởng từ cây xanh?  Điều đầu tiên để có một thiết kế ấn tượng là bạn nên có một ý tưởng rõ ràng về các khía cạnh của thiết kế và phác họa chúng trước khi bạn bắt tay vào thiết kế nó. Một sự hiểu biết rõ ràng về mô hình, bản vẽ và kỹ năng nghệ thuật khác. Bạn cũng nên triệt để nghiên cứu, phân tích và đồng hóa các biểu tượng của nhiều công ty để tránh tái xuất hiện tại logo của bạn hoặc tương tự với các biểu tượng của bất kỳ công ty nào có sẵn. Và nếu bạn đang tập trung cho một khu vực hay ngành công nghiệp cụ thể, bạn tỉ mỉ cần nghiên cứu tất cả các logo liên quan đến thể loại đó. Trong trường hợp cụ thể này, bạn cần nghiên cứu về tất cả các công trình có sẵn của Logo với ý tưởng từ cây xanh. Một điểm quan trọng để thành công trong ngành công nghiệp này là hãy giữ cho các xu hướng mới nhất và đầy nhiệt huyết trong mẫu thiết kế logo - trong trường hợp này là các cây thân gỗ.

Trợ giúp tuyệt vời cho thiết kế logo của bạn là tìm kiếm từ nhiều trang web trực tuyến khác nhau. Nhiều mẫu trong số đó rất đơn giản và ấn tượng. Hãy thử lướt qua các trang web này trong một thời gian, bạn sẽ có được một cái nhìn khá tốt về các biến chứng liên quan đến thiết kế. Bạn cũng nên cố gắng nhìn vào các thiết kế logo chuyên nghiệp, cổ điển của các chuyên gia kỳ cựu trong lĩnh vực này, hãy cố gắng tìm ra cách mà họ đã tạo ra những ý tưởng đó.

Nếu bạn là một người thích ngắm nhìn và tìm hiểu về các thiết kế logo và biểu tượng, chắc chắn bạn hãy nên nhìn vào các biểu tượng khác nhau của cây được tạo ra bởi các chuyên gia. Các mẫu thiết kế logo thương hiệu sau đây sẽ hướng dẫn bạn tạo ra mẫu thiết kế sáng tạo của riêng bạn cho cây xanh.

INDUSTREE


Thrive


Zoo


butterfly tree


WINTER


Watertree


Tree


Family Forest


JobForest


Artificial Intelligence Management


Chemistree


The Treehouse


Tree Color


Oh,tree! – Logo concept


LeafTree


Tree Clipper


Iimaginary Trees


treeport


forrestrees


Legacy


Three Olives


European digital laboratory


Árvore


Talltree press


The tree of desires


Logo Concept


WineTree


Blue Oak Construction


Candy Tree


Morning Seeds

No comments:

Post a Comment