Wednesday, October 26, 2016

Ý nghĩa và sự ra đời của mẫu thiết kế logo Best Buy


Best Buy Co., Inc là một nhà bán lẻ đa kênh hàng đầu của Mỹ và là nhà sản xuất công nghệ và các sản phẩm điện tử có trụ sở tại Richfield, Minnesota. Công ty được thành lập vào năm 1966 bởi Richard M. Schulze là "Sound of Music" và tên hiện tại đã được chuyển thể vào năm 1983. Với tổng tài sản là $17.800.000.000 năm 2011, nó sử dụng hơn 180.000 người trên toàn thế giới.

Mẫu thiết kế logo thương hiệu Best Buy


Forbes xếp hạng Best Buy là "Công ty của năm" vào năm 2004 và là "Tổng công ty hào phóng nhất thế giới của Mỹ", vào năm 2005.


YẾU TỐ THIẾT KẾ VÀ LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN LOGO BEST BUY 

Hình dạng và màu sắc của Logo Best buy

Mẫu thiết kế logo Best Buy thường được gọi là logo "thẻ vàng". Nó đã được công bố vào năm 1989 và kể từ đó nó đã trở thành một trong những logo công ty dễ dàng nhận biết nhất trong thiết kế đồ họa. Đó là một ví dụ điển hình trong phong cách thiết kế rất đơn giản. Trong khi màu vàng trong logo của Best Buy là viết tắt của niềm vui và sự lạc quan, màu đen tượng trưng cho sự sang trọng, chất lượng và sự xuất sắc của thương hiệu.

Logo đầu tiên của công ty là "Sound of Music" được giới thiệu vào năm 1966. "Best Buy Co.", được thiết kế mới lại và công bố vào năm 1983.

Một "thử nghiệm" trong mẫu thiết kế logo thương hiệu cũng đã được đưa ra vào năm 2008. Nó bao gồm một phiên bản sửa đổi của Klavika. Các thiết kế chứa đựng một sự tinh tế với một sức hấp dẫn mới mẻ và đương đại hơn.

Font chữ của logo Best Buy 

Logo Best Buy sử dụng họ font chữ Futura®.

No comments:

Post a Comment