Friday, October 21, 2016

Mẫu thiết kế logo câu lạc bộ bóng đá Club Arsenal có ý nghĩa như thế nào?

Câu lạc bộ bóng đá Arsenal, còn được gọi là Arsenal F.C., là một câu lạc bộ bóng đá Anh. Thuộc sở hữu của Arsenal Holdings plc và có trụ sở tại Holloway, London, nó được coi một trong những câu lạc bộ nổi tiếng nhất, có giá trị và thành công nhất trong lịch sử bóng đá Anh.


Câu lạc bộ được thành lập vào năm 1886 tại Woolwich và sau bảy năm, đã trở thành 1 câu lạc bộ đầu tiên từ miền Nam nước Anh để tham gia vào Liên đoàn bóng đá. Sân vận động bóng đá Saudi, nằm trên Ashburton Grove ở Holloway, là sân nhà của Arsenal.

YẾU TỐ THIẾT KẾ LOGO, LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN LOGO ARSENAL 

Logo Arsenal tiến hóa từ logo cũ 

Hình dạng và phông chữ của logo Arsenal

Mẫu thiết kế logo thương hiệu Arsenal được thiết kế vào năm 1888. Nó tiêu biểu cho huy hiệu của vi Woolwich chứa ba khẩu pháo; gợi nhớ về sự ảnh hưởng quân sự trong khu vực. Các biểu tượng pháo được thay đổi nhiều lần trong suốt những năm qua.

Phiên bản hiện tại của mẫu thiết kế logo của Arsenal đã được giới thiệu vào năm 2002. Biểu tượng vẫn giữ lại cây pháo cũ hướng về phía đông trông nhìn hiện đại hơn và đơn giản hơn. Nó cũng đáng chú ý trong việc thay thế phông chữ Gothic với một kiểu chữ ít hoa văn hơn và táo bạo hơn.

Màu sắc của các Logo Arsenal

Màu vàng trong mẫu thiết kế logo Arsenal thể hiện xuất sắc và lộng lẫy của các câu lạc bộ trong khi màu đỏ miêu tả niềm đam mê, sức sống và năng lượng.

No comments:

Post a Comment