Với mười một cơ sở sản xuất trong sáu quốc gia, các công ty sử dụng khoảng 40.000 người trên toàn thế giới có sản lượng sản xuất 1.189.449.
Yếu tố tạo nên lịch sử logo Opel
+ Hình dạng của mẫu thiết kế logo Opel
Đèn flash trên logo Opel được lấy cảm hứng từ mẫu xe phổ biến Opel Blitz. Từ "Blitz" là một từ tiếng Đức có nghĩa là sét. Logo trước đó của công ty đã được đưa vào sử dụng vào năm 1935. Nó đã được sửa đổi nhưng nhanh chóng trở nên lỗi thời.
Mẫu thiết kế logo của Opel lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 1964. Phiên bản hiện tại của biểu tượng đã được công bố vào năm 2002 và đã được giới thiệu rộng rãi bao gồm tên của công ty. Ngoài ra, cấu trúc tinh chỉnh của các bề mặt mẫu thiết kế đã cho nó một hình ảnh ba chiều có kiểu dáng đẹp.
Mẫu thiết kế logo Opel được coi là một trong những logo mang tính biểu tượng nhất và dễ nhận biết trong thiết kế đồ họa.
+ Màu sắc của logo Opel
Trong khi màu bạc trong logo Opel tượng trưng cho sự tinh tế và sáng tạo của thương hiệu, màu vàng tượng trưng cho niềm vui, sự lạc quan và sự thịnh vượng. Màu đen mô tả thái độ năng động và xuất sắc của công ty.
No comments:
Post a Comment