Wednesday, August 3, 2016

Ý nghĩa và lịch sử ra đời mẫu thiết kế logo Huyndai

Ý nghĩa và Lịch sử ra đời:

Hyundai Motor Company được thành lập vào năm 1967 và trở thành một trong những công ty ô tô nhỏ nhất trên thị trường toàn cầu. Mặc dù trước đó, trong vòng chưa đầy 50 năm, công ty có trụ sở tại Seoul, Hàn Quốc, thành lập các nhà sản xuất xe hơi ở thị trường Nhật Bản, châu Âu và Mỹ và đạt được con số bán hàng với con số bán hàng tương đối lớn.



Tuy nhiên, khi những năm đầu hoạt động, Hyundai đã lắp ráp Ford Cortina. Sau đó họ đã thuê một nhóm các kỹ sư và nhà thiết kế người Anh và phát triển mô hình riêng của họ, phần lớn dựa vào truyền động Mitsubishi Motors. Công ty đã có bước đầu thành công ở trị trường quốc tế. Các mô hình khác của Hyundai cũng đã có bước phát triển nhanh chóng. Hôm nay công ty sản xuất tất cả các loại xe bao gồm xe hơi, SUV, vận chuyển thương mại cũng như các loại xe hybrid-powered. Hyundai Motor Company cùng đồng sở hữu với nhà sản xuất Hàn Quốc Kia Motors và các nhánh xe hạng sang Genesis Motors.




Giống như nhiều nhà sản xuất châu Á, công ty sử dụng tên Hyundai đơn giản trên chiếc xe của mình ngay từ đầu và hình ảnh của các nhà sản xuất đứng trung lập trong nhiều năm. Tuy nhiên, nó trở thành một logo thích hợp cho các loại xe có thương hiệu. nhà thiết kế logo Hyundai sau đó đã đưa ra một thiết đơn giản, hình ảnh chưa có hiệu lực. Logo về cơ bản là một chữ H nghiêng, đặt vào một hình bầu dục. Đại  Hyundai cho biết họ cũng đã cho biết mẫu thiết kế đại diện cho hai hình người, một trong những khách hàng và một trong những công ty khác của Huyndai, hợp nhất trong một cái bắt tay. Điều đó có nghĩa là để tượng trưng cho sự tin tưởng lẫn nhau và tôn trọng. Nhìn chung, logo Hyundai tạo ra một hình ảnh thân thiện, mà đã trở nên dễ nhận biết trên toàn thế giới.

Mô tả mẫu thiết kế logo:

Hyundai là nhà sản xuất xe theo các tiêu chuẩn công nghiệp ô tô, nhưng logo của nó đã trở nên dễ nhận biết ở tất cả các nơi trên thế giới như các hãng xe Hàn Quốc.

Mẫu thiết kế logo Hyundai cơ bản là một hình ảnh cách điệu của chữ H, được thiết kế theo một cách rất sáng tạo và ngọt ngào và đặt vào một hình bầu dục. Theo Hyundai, logo tượng trưng cho niềm tin hay cái bắt tay giữa công ty và khách hàng của nó, như dòng chảy của năng lượng giữa các thanh bên của logo.

Hình dạng của logo Hyundai:



Mẫu thiết kế logo Hyundai ban đầu đã nhầm lẫn với logo Honda, tuy nhiên, như các công ty Hàn Quốc nổi lên như một cường quốc ô tô lớn, mọi người đã quen với biểu tượng của nó. Về cơ bản, các chữ H, hình thành logo Hyundai, nghiêng về bên phải và cung cấp sự ấn tượng giống như chất lỏng và mịn, được thiết kế để cung cấp cho một hình ảnh thân thiện và hấp dẫn của thương hiệu.

Màu của Hyundai Logo




Màu xanh và bạc là những màu sắc gắn liền với thương hiệu Hyundai. Trong khi các biểu tượng 3D của chính nó được thiết kế ở một số sắc thái của màu bạc, màu xanh được sử dụng rộng rãi trong các yếu tố thiết kế của công ty và quảng cáo.

Các mẫu logo HUYNDAI:



























No comments:

Post a Comment