Ý nghĩa và Lịch sử ra đời:
Hyundai Motor Company được thành lập vào năm 1967 và trở
thành một trong những công ty ô tô nhỏ nhất trên thị trường toàn cầu. Mặc dù trước đó, trong vòng chưa đầy 50 năm, công ty có trụ sở tại
Seoul, Hàn Quốc, thành lập các nhà sản xuất xe hơi ở thị trường Nhật Bản, châu Âu và Mỹ và đạt được con số bán hàng với con số bán
hàng tương đối lớn.
Tuy nhiên, khi những năm đầu hoạt động, Hyundai đã lắp ráp Ford Cortina. Sau đó họ đã thuê một nhóm các kỹ sư và nhà thiết
kế người Anh và phát triển mô hình riêng của họ, phần lớn dựa vào truyền động
Mitsubishi Motors. Công ty đã có bước đầu thành công ở trị trường quốc tế. Các mô hình khác của Hyundai cũng đã có bước phát triển nhanh chóng. Hôm nay công ty sản xuất tất cả các loại xe bao gồm xe
hơi, SUV, vận chuyển thương mại cũng như các loại xe hybrid-powered. Hyundai
Motor Company cùng đồng sở hữu với nhà sản xuất Hàn Quốc Kia Motors và các
nhánh xe hạng sang Genesis Motors.
Giống như nhiều nhà sản xuất châu Á, công ty sử dụng tên Hyundai đơn giản trên chiếc xe của mình ngay từ đầu và hình ảnh của các nhà
sản xuất đứng trung lập trong nhiều năm. Tuy nhiên, nó trở thành một logo thích hợp cho các loại xe có thương hiệu. nhà thiết kế logo Hyundai sau đó
đã đưa ra một thiết đơn giản, hình ảnh chưa có hiệu lực. Logo về cơ bản là
một chữ H nghiêng, đặt vào một hình bầu dục. Đại Hyundai cho biết
họ cũng đã cho biết mẫu thiết kế đại diện cho hai hình người, một trong những khách hàng và một
trong những công ty khác của Huyndai, hợp nhất trong một cái bắt tay. Điều đó có nghĩa
là để tượng trưng cho sự tin tưởng lẫn nhau và tôn trọng. Nhìn chung, logo Hyundai tạo ra một hình ảnh thân thiện, mà đã trở nên dễ nhận
biết trên toàn thế giới.
Mô tả mẫu thiết kế
logo:
Hyundai là nhà sản xuất xe theo các tiêu chuẩn công nghiệp ô tô, nhưng logo của nó đã trở nên dễ nhận biết ở tất cả các nơi trên thế giới như các hãng xe Hàn Quốc.
Mẫu thiết kế logo Hyundai cơ
bản là một hình ảnh cách điệu của chữ H, được thiết kế theo một cách rất sáng tạo và ngọt ngào và đặt vào một hình bầu dục. Theo Hyundai, logo tượng
trưng cho niềm tin hay cái bắt tay giữa công ty và khách hàng của nó, như dòng
chảy của năng lượng giữa các thanh bên của logo.
Hình dạng của logo
Hyundai:
Mẫu thiết kế logo Hyundai ban đầu đã nhầm lẫn với logo Honda,
tuy nhiên, như các công ty Hàn Quốc nổi lên như một cường quốc ô tô lớn, mọi
người đã quen với biểu tượng của nó. Về cơ bản, các chữ H, hình thành logo
Hyundai, nghiêng về bên phải và cung cấp sự ấn tượng giống như chất lỏng và mịn, được thiết
kế để cung cấp cho một hình ảnh thân thiện và hấp dẫn của thương hiệu.
Màu của Hyundai Logo
Màu xanh và bạc là những màu sắc gắn liền với thương hiệu
Hyundai. Trong khi các biểu tượng 3D của chính nó được thiết kế ở một số sắc
thái của màu bạc, màu xanh được sử dụng rộng rãi trong các yếu tố thiết kế của
công ty và quảng cáo.
Các mẫu logo HUYNDAI:
No comments:
Post a Comment