Tuesday, November 15, 2016

Lịch sử hình thành của mẫu thiết kế logo thương hiệu The Denver Broncos


The Denver Broncos là một trong những đội bóng bầu dục chuyên nghiệp nổi tiếng ở Mỹ  thuộc Liên đoàn bóng bầu dục quốc gia (NFL). Có trụ sở tại Denver, Colorado, hiện đội bóng họ đã giành được hai  hiệu danhSuper Bowl và sáu giải vô địch AFC. Nhượng quyền thương mại hiện đang thuộc sở hữu của Pat Bowlen trong khi John Fox đang làm huấn luyện viên trưởng của đội bóng này.

Mẫu thiết kế logo thương hiệu The Denver Broncos


Sports Authority Field tại Mile High là sân vận động nhà truyền thống của Broncos.

THIẾT KẾ TỐ, LỊCH SỬ VÀ CÁC EVOLUTION Denver Broncos LOGO

Hình dạng của mẫu thiết kế logo Denver Broncos 

Mẫu thiết kế logo thương hiệu Denver Broncos được biết đến rộng rãi như là một trong những biểu tượng thể thao đáng nhớ nhất và dễ nhận ra trong lịch sử bóng bầu dục của Mỹ. Nó đã trải qua một vài bản thiết kế lại trong những năm qua. Phiên bản hiện tại của mẫu thiết kế logo được giới thiệu vào năm 1997 và bao gồm một đầu ngựa rừng với một bờm màu cam và hải quân cương xanh.

Màu sắc của mẫu thiết kế logo Denver Broncos

Mẫu thiết kế logo của Denver Broncos gồm có 3 màu Cam, Đen và Trắng. Trong khi màu da cam là viết tắt của sự vui vẻ, hạnh phúc, hoạt động và năng lượng;  Màu xanh tượng trưng cho sự xuất sắc và sang trọng của đội bóng. Mặt khác, màu trắng đại diện cho sự quyến rũ và tính toàn vẹn của nó.

Font chữ của mẫu thiết kế logo Denver Broncos 

Mẫu thiết kế logo chuyên nghiệp Denver Broncos đã sử dụng một kiểu chữ tùy chỉnh trong mẫu thiết kế của mình.

No comments:

Post a Comment