Tuesday, November 22, 2016

Sự ra đời của mẫu thiết kế logo thương hiệu Dallas Cowboys

The Dallas Cowboys có trụ sở tại Dallas, Texas, đội bóng hiện có hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới. Một trong những đội bóng nổi tiếng nhất trong Liên đoàn bóng bầu dục quốc gia (NFL), Cowboys được biết đến với sặc sỡ, cầu thủ quyến rũ của họ. Các đội đã giành được 56 trong số 74 trò chơi thường xuyên mùa giải cuối cùng của họ, ngoài rất nhiều giải thưởng khác. Được thành lập vào năm 1960, Cowboys đang trị giá $ 2,1 tỷ USD.

Mẫu thiết kế logo thương hiệu Dallas Cowboys


Sân vận động hiện tại của đội là Sân vận động Cowboys ở Arlington, Texas.

YẾU TỐ THIẾT KẾ VÀ LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN CỦA LOGO DALLAS COWBOYS 

Hình dạng của mẫu thiết kế logo Dallas Cowboys 

Mẫu thiết kế logo Dallas Cowboys là một trong những logo đáng nhớ nhất trong lịch sử của bóng bầu dục của Mỹ. Nó đã được sử dụng chính thức kể từ năm 1964.

Logo Dallas Cowboys bao gồm một ngôi sao màu xanh tượng trưng cho tiểu bang Texas Mỹ là "The Lone Star State". Hình ảnh ngôi sao là một motif của hòa bình và sự thoải mái được đưa vào trong mẫu thiết kế. Ngôi sao màu xanh được sử dụng với một hình dạng rắn kết hợp với các đường màu trắng và màu xanh đã được bổ sung vào năm 1964.

Màu sắc của mẫu thiết kế logo Dallas Cowboys 

Màu xanh trong mẫu thiết kế logo thương hiệu của Dallas Cowboys mô tả cách tiếp cận bình tĩnh và sáng tạo nhất của đội bóng, cũng như tinh thần thể thao và sự xuất sắc đặc biệt của nó.





No comments:

Post a Comment