Tuesday, November 1, 2016

Ý nghĩa và lịch sử ra đời của mẫu thiết kế logo Nescafe

Nescafé của Nestle là thương hiệu cà phê phổ biến nhất và lớn nhất thế giới hiện nay. Đầu tiên thương hiệu được ra mắt tại Thụy Sĩ vào ngày 01 tháng 4 năm 1938, nó cung cấp các dòng sản phẩm độc đáo khác nhau, và theo ước tính, khoảng 3.000 ly Nescafe được tiêu thụ mỗi giây.

Mẫu thiết kế logo thương hiệu Nescafe

Nescafe là một trong những thương hiệu mạnh mẽ trên toàn cầu và trong hầu hết các nước trên thế giới, tên của nó có nghĩa là cà phê hòa tan.

YẾU TỐ THIẾT KẾ VÀ LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN LOGO NESCAFE

Hình dạng của logo Nescafe

Logo Nescafe bao gồm 1 thiết kế rất đơn giản. Chủ yếu được lấy cảm hứng từ mẫu thiết logo chuyên nghiệp và ấn tượng của Nestle với font chữ in hoa.

Màu sắc của các logo Nescafe

Mẫu thiết kế logo của Nescafe chỉ bao gồm 2 màu là đỏ tươi và trắng. Màu đỏ tươi làm tăng thêm sự ấm áp và sống động , trong khi việc sử dụng màu trắng trong logo Nescafe miêu tả phẩm chất cũng như sự quyến rũ, tinh khiết, tính toàn vẹn của thương hiệu

Font chữ của logo Nescafe

Mẫu thiết kế logo thương hiệu Nescafe kết hợp trong một kiểu chữ tùy chỉnh

1 comment: