Wednesday, November 23, 2016

Ý nghĩa ra đời của mẫu thiết kế logo thương hiệu Mobil

Mobil (trước đây thường được gọi với cái tên là "Socony-Vacuum Oil Company") là một công ty dầu nổi tiếng của Mỹ, được thành lập vào năm 1920 sau sự tan rã của gã khổng lồ cũ John D. Rockefeller thuộc công ty Standard Oil. Exxon Mobil đã sáp nhập thành công vào năm 1999 để tạo thành ExxonMobil. Trước đây công ty có trụ sở tại Quận Fairfax, Virginia, trụ sở toàn cầu của ExxonMobil đang nằm tại Irving, Texas.



Mẫu thiết kế logo thương hiệu mang tính biểu tượng Mobil đã trải qua nhiều sự thay đổi trong suốt những năm qua.

YẾU TỐ ĐỂ THIẾT KẾ VÀ LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN CỦA LOGO MOBIL 

Các thời kỳ phát triển của mẫu thiết kế logo Mobil

Hình dạng và màu sắc của logo 

Mẫu thiết kế logo chuyên nghiệp và ấn tượng của Mobil chắc chắn là một trong những biểu tượng lớn nhất và phổ biến nhất trong lịch sử ngành thiết kế đồ họa. Nó được công nhận ở hầu hết mọi nơi trên thế giới. Logo được thiết kế với hình ảnh của một con ngựa có cánh bất tử trong thần thoại Hy Lạp.

Mẫu thiết kế logo Mobil hiện nay là một mẫu thiết kế của sự sang trọng, rõ ràng và đơn giản. Tên của công ty được viết trong năm nét dọc của các chữ cái M, b, i, l và hai vòng tròn. Chữ "o" được thiết kế với màu đỏ; có thể tiêu biểu cho bánh xe, xe hơi và tính di động của của thương hiệu.

Màu đỏ tượng trưng cho niềm đam mê, sức mạnh và lòng dũng cảm của công ty, trong khi màu xanh mô tả độ tin cậy, uy tín, chất lượng và sự cam kết.

Font chữ của logo 

Mẫu thiết kế logo Mobil có kiểu chữ tùy chỉnh thiết kế đặc biệt trong font chữ sans-serif.






No comments:

Post a Comment