Thursday, November 17, 2016

Ý nghĩa của mẫu thiết kế logo thương hiệu hàng không BMI

British Midland Airways Limited, đôi khi còn được gọi là British Midland International hay BMI, là một công ty hàng không có trụ sở ở Donington Hall, Castle Donington, Vương quốc Anh. Được thành lập vào năm 1938, nó bao gồm 27 phi đội và bay đến 35 điểm trên thế giới ở châu Á, châu Âu và châu Phi từ cơ sở hoạt động của mình tại sân bay Heathrow London.


BMI ngừng hoạt động trong tháng 10 năm 2012 sau khi hãng hàng không quốc tế Group (IAG) tích hợp các hãng hàng không British Airways vào sau khi có được thành công nó từ Deutsche Lufthansa AG.

YẾU TỐ THIẾT KẾ VÀ LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN CỦA LOGO BMI

Mẫu thiết kế logo thương hiệu BMI


Hình dạng của logo BMI

Logo BMI đã trải qua nhiều thay đổi trong những năm qua. Tuy nhiên, nó vẫn là một trong những mẫu thiết kế logo thương hiệu hãng hàng không dễ nhận biết nhất trên toàn thế giới. phiên bản được biết đến sớm nhất của nó, bao gồm một thiết kế có cánh, đã được giới thiệu vào năm 1956 khi Derby Aviation bắt đầu các chuyến bay quốc tế của mình.

Derby Airways trở thành British Midland Airways (BMA) vào năm 1964. Công ty này giới thiệu một logo mới gồm có hai sọc xanh da trời với một sọc trắng ở giữa - có chứa tên của công ty - và hai cánh màu trắng tạo thành một chiếc máy bay.

Công ty này đổi tên thành British Midland vào năm 1985 và công bố một logo mới kết hợp với một chữ cách điệu đỏ "BM" và một viên kim cương trên đỉnh của chữ "M". Một font chữ hiện đại hơn đã được chuyển thể vào năm 1996.

Công ty đã đạt được một số thành viên vào Star Alliance vào năm 2000 và năm sau logo BMI trải qua một cuộc đại tu lớn. Các sửa đổi làm cho logo đơn giản hóa nhiều hơn, với cái tên mới của hãng hàng không "BMI British Midland" trong chữ thường. Các biểu tượng được tạo ra vào năm 2001 bởi Landor Associates.

Công ty này loại bỏ các chữ "British Midland" từ logo cũ của mình vào đầu năm 2003 và nó chỉ đơn giản là "BMI".

Phiên bản hiện tại của mẫu thiết kế logo BMI được giới thiệu vào năm 2012, khi công ty quyết định bắt đầu sử dụng tên đầy đủ của nó (British Midland International) như là một phần của chiến lược thương hiệu và nhận được nhiều hiệu quả tại các thị trường nước ngoài. Các biểu tượng được tạo ra bởi Fusion Group, một công ty tư vấn thiết kế thương hiệu, công ty thiết kế profile chuyên nghiệp San-Francisco.

Màu sắc của BMI Logo

Việc sử dụng màu xanh trong BMI là viết tắt của sự xuất sắc, thân thiện và sự tin cậy của công ty hàng không.

Font của BMI Logo

Mẫu thiết kế logo của BMI có dạng tròn, kiểu chữ tùy chỉnh.

No comments:

Post a Comment