Sunday, November 20, 2016

Ý nghĩa ra đời của mẫu thiết kế logo thương hiệu thời trang Dolce & Gabbana

Dolce & Gabbana (D & G) là một trong những hãng thời trang cao cấp hàng đầu thế giới có trụ sở tại Milan, Ý. Nó được thành lập vào năm 1985 bởi hai nhà thiết kế người Ý Domenico Dolce và Stefano Gabbana. D & G chuyên về quần áo, kính mát, đồng hồ, nước hoa và một loạt các sản phẩm khác.

Mẫu thiết kế logo hiện tại của D & G
Với doanh thu hàng năm là 1.416 triệu € vào năm 2011, công ty hiện có hơn 3.500 người lao động tại 40 quốc gia trên toàn thế giới.

YẾU TỐ THIẾT KẾ VÀ LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN CỦA LOGO DOLCE GABBANA 

Hình dạng của logo Dolce Gabbana 

Mẫu thiết kế logo thương hiệu Dolce Gabbana thường được đánh giá là một trong những biểu tượng nổi tiếng nhất và dễ nhận ra trong thế giới thời trang. Một sự kết hợp hoàn hảo của các thiết kế đơn giản màu đen và trắng đã mang lại cho mẫu thiết kế một cái nhìn thẩm mỹ đặc biệt và hấp dẫn trực quan.

Các đặc tính tổng thể của logo D & G rực rỡ nhằm chuyển tải thông điệp của thương hiệu với một mong muốn mạnh mẽ cho tính xác thực và tính hiện đại của nó.

Màu sắc của logo Dolce Gabbana 

Việc sử dụng màu trắng trong mẫu thiết kế logo của Dolce Gabbana xác định độ tinh khiết và quyến rũ của thương hiệu, trong khi màu đen đại diện cho sự xuất sắc, uy tín và sang trọng của thương hiệu nổi tiếng này. Đồng thời cũng mang lại cho mẫu thiết kế logo chuyên nghiệp và tinh tế hơn.

Font chữ của logo Dolce Gabbana 

Logo Dolce Gabbana có một phiên bản sửa đổi nhẹ trong font chữ Futura.




No comments:

Post a Comment