Sunday, November 20, 2016

Ý nghĩa của mẫu thiết kế logo thương hiệu dịch vụ ngân hàng ING

The ING Group (Internationale Nederlanden Groep) là một nhà cung cấp dịch vụ ngân hàng toàn cầu của Hà Lan và dịch vụ tài chính hoạt động tại hơn 45 nước trên toàn thế giới. Trụ sở chính ở Amsterdam, nó là một trong những tập đoàn lớn nhất thế giới với tổng tài sản 1.169 tỷ € vào năm 2012.



Công ty sử dụng khoảng 100.000 người lao động trên toàn thế giới với doanh thu hàng năm hơn 46 tỷ €.

YẾU TỐ THIẾT KẾ VÀ LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN CỦA LOGO ING 

Hình dạng và màu sắc của logo ING

Mẫu thiết kế logo ING bao gồm một con sư tử màu cam đặc biệt có ý nghĩa là nguồn gốc của công ty House of Orange-Nassau. Ngoài ra, màu cam là màu sắc đại diện cho quốc gia của Hà Lan, còn hình ảnh con sư tử là biểu tượng chính của quốc gia. Mặt khác, tên của công ty trong tont màu xanh được viết tắt để thể hiện sự xuất sắc, sự thân thiện, độ tin cậy, sự thịnh vượng của công ty.

Mẫu thiết kế logo thương hiệu ING đã trải qua những thay đổi trong suốt những năm.

Font chữ của logo ING

Mẫu logo ING kết hợp với các kiểu chữ Times New Roman vào trong thiết kế nhằm tạo ra một thiết kế cứng cáp và ấn tượng nhất.

No comments:

Post a Comment