Wednesday, November 2, 2016

Ý nghĩa và lịch sử ra đời của mẫu thiết kế logo thương hiệu đồng hồ Rolex

Rolex SA là nhà sản xuất đồng hồ đeo tay cao cấp có trụ sở tại Geneva, Thụy Sĩ. Được thành lập vào năm 1904 tại London, Anh là "Wilsdorf và Davis" bởi thợ đồng hồ người Đức Hans Wilsdorf với sự giúp đỡ tài chính từ người anh rể Alfred Davis của mình, công ty sản xuất 1.200.000 chiếc đồng hồ hàng năm với doanh thu hàng năm của US $ 5.100.000.000 vào năm 2010.



Rolex sử dụng hơn 2.800 lao động trên toàn thế giới.

Nhờ hãng thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế này mà ngày nay mà chúng ta được chiêm ngưỡng những sàn phẩm đột phá về chất lượng cũng như 1 hình ảnh thiết kế logo chuyên nghiệp và đầy ấn tượng.

YẾU TỐ THIẾT KẾ VÀ LỊCH SỬ PHÁT CỦA LOGO ROLEX

Hình dạng của logo Rolex 

Cái tên "Rolex" được cho là đã lấy cảm hứng từ một cụm từ "houloguorie exquise" trong tiếng Pháp, có nghĩa là tinh tế. Mẫu thiết kế logo thương hiệu Rolex nổi tiếng trên thế giới bao gồm một biểu tượng vương miện nhọn như khẩu hiệu của công ty là "A Crown for every Achievement". Một vương miện tượng trưng cho uy tín, chiến thắng và cầu toàn - một cái gì đó mà công ty luôn cảm thấy tự hào về những thành công mà mình tạo ra.
Màu sắc của logo Rolex 

Mẫu thiết kế logo Rolex sử dụng một thiết kế rất đơn giản với 2 màu chu đạo là: màu vàng và màu xanh. Trong khi màu vàng trong logo Rolex mô tả sự xuất sắc và truyền thống phong phú của các thợ đồng hồ, màu xanh đại diện cho tính độc đáo và thịnh vượng của thương hiệu.

Font chữ của logo Rolex

Mẫu thiết kế logo Rolex sử dụng kiểu chữ Garamond.

3 comments:

  1. Nhìn logo đã thấy thể hiện rolex là vua của các hãng đồng hồ rồi nên để mua được Đồng hồ rolex 5 số hay Đồng hồ rolex 6 số cần phải là những người có tiền

    ReplyDelete
  2. Bên mình có bán Đồng hồ rolex 18238 không? báo giá cho mình với

    ReplyDelete
  3. thì ra là vậy thần nào giá trị của chiếc đồng hồ rolex chính hãng đắt như vậy

    ReplyDelete